TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ CUỐI NĂM VÀ CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU 2025 VỚI AMBASSADOR
15h00 - 16h30, ngày 28/11/2024
thời gian
webinar
| | |
fanpage accesstrade vietnam
đăng ký tham gia ngay!
Tham gia Webinar Ecom Boost và NHẬN NGAY bộ tài liệu các chiến lược, CÔNG THỨC & NGUYÊN LÝ TĂNG TRƯỞNG QUA CASE STUDY THÀNH CÔNG trong Thương Mại Điện Tử.
05 Lợi ích Khi Tham Gia
Quản lý đa kênh phức tạp
Với sự phức tạp của việc quản lý nhiều nền tảng mạng xã hội, doanh nghiệp dễ bị rối trong việc tạo nội dung, lên lịch và tương tác.
Tối ưu hóa quản lý đa kênh
Cập nhật các kiến thức chuyên sâu và xu hướng mới nhất về TMĐT. Cách quản lý hiệu quả nhiều kênh bán hàng online, giải quyết các khó khăn trong việc giữ chân khách hàng.
Đo lường hiệu quả khó khăn
Doanh nghiệp thường gặp khó khăn trong việc đánh giá hiệu quả thực sự của các chiến dịch marketing trên mạng xã hội, khiến việc tối ưu hóa ngân sách trở nên không chắc chắn.
Khó khăn xây dựng cộng đồng trung thành
Việc tạo dựng một cộng đồng khách hàng trung thành không chỉ đòi hỏi thời gian mà còn chiến lược nội dung phù hợp.
Chuyển đổi thấp
Việc chuyển đổi khách hàng từ tương tác trên mạng xã hội thành hành vi mua hàng thực tế gặp nhiều trở ngại, đòi hỏi tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và các yếu tố kích thích mua hàng.
Cạnh tranh khốc liệt
Thị trường thương mại điện tử không ngừng phát triển và cạnh tranh ngày càng gay gắt. Để giữ vững lợi thế, doanh nghiệp cần không ngừng sáng tạo và đổi mới.
Công thức đo lường hiệu quả
Cung cấp cho bạn những case study thực tiễn và chiến lược đã được kiểm chứng. Đo lường hiệu quả, từ đó đưa ra các điều chỉnh thông minh cho từng chiến dịch, tối ưu hóa chi phí và nguồn lực.
Cộng đồng kết nối vững mạnh
Cơ hội kết nối với các chuyên gia và doanh nghiệp hàng đầu, học hỏi cách xây dựng một cộng đồng trung thành thông qua việc áp dụng các chiến lược nội dung bền vững và hợp tác chiến lược.
Tối ưu hóa chuyển đổi khách hàng
Nắm bắt được những công cụ và xu hướng tối ưu nhất hiện nay. Cải thiện trải nghiệm người dùng và kích thích hành vi mua sắm, giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách rõ rệt.
Tạo sự khác biệt và phát triển bền vững
Cung cấp cho bạn những kiến thức mới nhất về thị trường, giúp bạn xây dựng chiến lược phát triển bền vững, lập kế hoạch dài hạn và đặc biệt là tạo ra sự khác biệt độc đáo giúp bạn vượt qua đối thủ cạnh tranh.
Bạn đang gặp phải những thách thức nào khi vận hành sàn thương mại điện tử? Webinar của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết và mang đến những lợi ích vô cùng hấp dẫn:
05 Lợi ích Khi Tham Gia
Kiến thức chuyên sâu: Tiếp cận những kiến thức chuyên sâu và cập nhật nhất về xu hướng của thương mại điện tử, đặc biệt là các kênh bán hàng online.
Mở rộng mạng lưới: Kết nối với cộng đồng các doanh nghiệp, nhà cung cấp dịch vụ và các chuyên gia trong ngành để học hỏi và trao đổi kinh nghiệm.
Học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu
Phân tích case study: Học hỏi từ những case study thành công của các doanh nghiệp hàng đầu, đặc biệt là trong ngành FMCG/ Retail, để tìm ra những chiến lược phù hợp với doanh nghiệp của mình.
Nắm bắt chiến lược tăng trưởng doanh số
Kết nối với ACCESSTRADE: Tìm hiểu sâu hơn về các dịch vụ và giải pháp mà ACCESSTRADE cung cấp để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh online.
Hợp tác với các nền tảng TMĐT: Xây dựng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các nền tảng thương mại điện tử lớn để khai thác tối đa tiềm năng của thị trường.
Mở rộng thị trường: Tìm kiếm các cơ hội hợp tác để mở rộng thị trường và tiếp cận khách hàng mới.
Cơ hội hợp tác với các đối tác chiến lược
Cập nhật xu hướng: Luôn nắm bắt những xu hướng mới nhất của thị trường thương mại điện tử để đưa ra những quyết định kinh doanh đúng đắn.
Cải thiện hiệu quả hoạt động: Tối ưu hóa các quy trình làm việc và sử dụng công cụ hiệu quả để nâng cao năng suất và giảm thiểu chi phí.
Nâng cao năng lực cạnh tranh
Lập kế hoạch dài hạn: Xây dựng một chiến lược phát triển bền vững cho doanh nghiệp trên các kênh bán hàng online.
Xây dựng chiến lược phát triển bền vững
ecom boost & CÁC CON SỐ BIẾT NÓI
54 triệu
Lưu lượng truy cập/ tháng
50%
Tăng trưởng doanh thu/năm
48,341
Shop/Seller có đơn hàng/ tháng
80%
Tỷ lệ duyệt đơn/ tháng
343,799
Lượt bán / tháng
15 triệu
Sản phẩm bán / tháng
300 tỷ
GMV E-com/ tháng
▪️ Bối cảnh thị trường bán lẻ cuối năm và thách thức trong việc tăng trưởng doanh số. ▪️ Sự phát triển của các phương thức quảng bá mới, như Ambassador Marketing và Livestream. ▪️ Tầm quan trọng của việc sử dụng KOC và Influencer trong các chiến dịch cuối năm để thu hút khách hàng mục tiêu.
15h05 - 15h10 Tổng quan về xu hướng Marketing cuối năm cho doanh nghiệp bán lẻ (10 phút)
▪️ Câu chuyện thành công của Dopperhez trong việc tăng trưởng doanh số và nhận diện thương hiệu với KOC thông qua ACCESSTRADE. ▪️ Phân tích chiến dịch: Các chiến thuật được sử dụng và cách Ambassador mang lại hơn 100 triệu lượt xem. ▪️ Bài học rút ra từ chiến dịch Dopperhez và áp dụng cho các doanh nghiệp bán lẻ.
15h35 - 16h00 Case Study: Chiến dịch thành công với thương hiệu Dopperhez (15 phút)
▪️ Đặc điểm nổi bật của giải pháp Ambassador: Cách kết nối doanh nghiệp với KOC/Influencer. ▪️ Quy trình kiểm soát chất lượng view và cam kết từ ACCESSTRADE (quy trình kiểm duyệt 5 bước, view thật, không gian lận). ▪️ Hướng dẫn doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn KOC phù hợp thông qua nền tảng của ACCESSTRADE.
15h15 - 15h35 Giới thiệu giải pháp Ecomboost – Ambassador của ACCESSTRADE (15 phút)
nội dung chương trình
Thời gian: 15h - 16h45, Ngày 28/11/2024
Khai mạc chương trình và giới thiệu (5 phút)
15h00 - 15h05
▪️ Giới thiệu tổng quan về ACCESSTRADE và giải pháp Ecomboost – Ambassador. ▪️ Tóm tắt nội dung và giá trị của chương trình.
▪️ Phỏng vấn KOC đang hợp tác với ACCESSTRADE để chia sẻ kinh nghiệm khi tham gia chiến dịch Ambassador. ▪️ Các yếu tố giúp tạo sức hút cho khán giả và cách KOC phối hợp cùng thương hiệu để đạt hiệu quả cao nhất. ▪️ Tương tác giữa KOC và thương hiệu trong việc tạo nội dung hấp dẫn và giữ chân người xem.
Q&A – Giải đáp thắc mắc từ người tham gia (15 phút)
16h20 - 16h45:
▪️ Phần hỏi đáp mở, doanh nghiệp có thể thảo luận trực tiếp với chuyên gia từ ACCESSTRADE và KOC. ▪️ Giải đáp các câu hỏi liên quan đến quy trình hợp tác với KOC, hiệu quả chiến dịch, và quản lý nội dung thương hiệu.
các diễn giả đã tham gia
10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ sáng tạo, đang là cố vấn về lĩnh vực Thương Mại Điện Tử và Thương Hiệu Cá Nhân cho các chủ doanh nghiệp. Đồng thời anh cũng là CMO tại GearVN - thương hiệu hàng đầu cung cấp các thiết bị và phụ kiện công nghệ.
Mr. Đặng Tiến Hoàng
CMO GearVN
Với gần hai thập kỷ kinh nghiệm trong kinh doanh, chị không chỉ tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng mà còn xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ. Chị cũng thường xuyên hợp tác với nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước, góp phần đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua những đánh giá trung thực và khách quan.
Ms. Hằng Túi
Founder & CEO SSS MomCare
Ms. Vũ Diệu Thúy
Founder Kolin Academy
Chuyên gia hàng đầu về xây dựng thương hiệu cá nhân và một diễn giả truyền cảm hứng. Chị đã thành công trong việc đào tạo bài bản hơn 10.000 học viên và sở hữu kênh TikTok với 2,5 triệu followers, minh chứng cho kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng của chị trong việc xây dựng cộng đồng tỷ view và dẫn đầu xu hướng.
Mr. Đỗ Hữu Hưng
CEO ACCESSTRADE Vietnam
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital & Affiliate Marketing, anh đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của ACCESSTRADE trở thành nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Việt Nam - đối tác tin cậy của hàng ngàn doanh nghiệp.
Mr. Phạm Hoành Sơn
CGO ACCESSTRADE Vietnam
Mr. Nguyễn Đăng Quỳnh
CEO Vitamin Network
Từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng như Brand Manager, Giám đốc Marketing tại hàng loạt các công ty lớn trước khi khởi nghiệp với vai trò Founder & CEO của Vitamin Network và học hỏi từ những chuyên gia truyền thông quốc tế khi du học ngành Truyền thông tại Nga.
Mr. Lê Anh Đức
Phó Giám Đốc VTC Media
8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông và Marketing. Anh đã góp phần vào việc xây dựng và phát triển VTC Media trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu tại Việt Nam về nội dung số. Sự nhạy bén trong chiến lược và khả năng quản lý hiệu quả đã giúp anh đưa các dự án truyền thông của công ty đạt được những thành công vang dội.
Mr. Trương Nhật Dương
Director of Ecommerce Department ACCESSTRADE Vietnam
Mr. Trần Khánh Duy
Giám đốc thương mại TikPlus Việt Nam
Ngoài vai trò quan trọng tại TikPlus, anh Duy còn là Host cho nhiều nền tảng thương mại điện tử hàng đầu như Shopee, Lazada, Sendo. Anh đã góp phần tạo nên thành công của nhiều thương hiệu lớn như L’angfarm, Vali Mia.vn, Sony, Samsung, Oppo, Maybelline, Enchantuer, Food Now, Sun House, LG… thông qua các hoạt động livestream và chiến lược bán hàng trực tuyến hiệu quả.
Sự kiện đã tổ chức
khách mời dự kiến
Hệ sinh thái 5GS
CỖ máy tăng trưởng cho doanh nghiệp
Tăng trưởng người dùng chất lượng, đảm bảo ROI.
Tư vấn tăng trưởng toàn diện cho doanh nghiệp trong dài hạn.
Tăng trưởng khách hàng trung thành trên ứng dụng (app) với hệ sinh thái hơn 75 triệu SKUs tích hợp sẵn, biến app thành super-app.
Tăng trưởng đơn hàng & doanh thu.
Tăng trưởng traffic từ đa kênh, đa điểm chạm hành trình khách hàng chỉ từ một nền tảng duy nhất.