Khám phá phương thức mới giúp tối ưu user-generated content
cho thương hiệu và nhà sáng tạo nội dung

92%

Người tiêu dùng

Vậy, đâu là phương thức tối thượng để khai phá tối đa lợi ích của UGC trong bối cảnh công nghệ biến đổi không ngừng?

Đăng ký ngay để cập nhật giải pháp tối ưu giúp thương hiệu và những nhà sáng tạo nội dung hợp tác, phát triển vượt bậc.

Tầng 7, 97 - 99 Láng Hạ, Hà Nội
9:00 - 11:30. 12/07/2024

*Nguồn: theo Nielsen Consumer Trust Index


tin tưởng nội dung từ người dùng (User-generated Content) thay vì quảng cáo truyền thống*

ĐĂNG KÝ NGAY

Chúng tôi cam kết quyền riêng tư của bạn. Thông tin của bạn sẽ được sử dụng để tạo lập danh sách tham dự, tăng trải nghiệm sử dụng website và cho các mục đích nằm trong Chính sách bảo mật của chúng tôi.

BẠN SẼ BIẾT ĐƯỢC GÌ SAU KHI

THAM GIA SEMINAR

NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG

Trải nghiệm một nền tảng hoàn toàn mới giúp content creator kiếm thêm thu nhập một cách an toàn và dễ dàng (Không phải AI)
Những yếu tố cho thấy vai trò không thể thiếu của Creator trong hoạt động branding
Sự thật về booking KOL/KOC và tại sao content creator được tự do sáng tạo sẽ giúp thương hiệu truyền thông hiệu quả theo đường dài
Mở rộng thêm kiến thức khi cọ sát trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành

THƯƠNG HIỆU

Lí do tại sao hiểu biết về khái niệm “Brandformance” sẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững
Điều những CMO chưa bao giờ nói tới khi muốn đưa một thương hiệu trở thành iconic brand (không liên quan tới yếu tố thời thế)
Cách mà một giải pháp mang tên “A-Creator” có thể giúp thương hiệu thu về 1 tỷ view trong 1 tháng
Bí quyết tận dụng user-generated content để gặt hái thành công bạc tỷ của thương hiệu Vinfast

CEO ACCESSTRADE

MR. ĐỖ HỮU HƯNG

• Hơn 13 năm kinh nghiệm về Digital Marketing và Affiliate Marketing.

• Làm việc với hơn 1000 doanh nghiệp đa lĩnh vực và tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập cho hơn 2.5 triệu người Việt.

• Diễn giả nổi tiếng tại nhiều sự kiện lớn tại Việt Nam và một số quốc gia khác

CEO Tonkin Media

MR. DƯƠNG ĐỨC NGỌC

• Hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông thương hiệu

• Tư vấn, triển khai hàng loạt các chiến dịch sáng tạo thương hiệu với các nhãn hàng lớn, đa lĩnh vực.

• Chuyên gia tư vấn đồng hành với các chương trình chuyển đổi số của doanh nghiệp và các địa phương.

Executive Vice President VMCC

Mr. Vũ Trung Hiệp

• Kinh nghiệm hợp tác với 60+ thương hiệu đầu ngành bao gồm Michelin, Castrol, Rolls-Royce, Vingroup, Trung Nguyen Coffee,...

• Đồng sáng lập và quản trị những cộng đồng marcom, branding và sáng tạo hàng đầu Việt Nam từ những năm 2010

Co-Founder & CEO Linkstar

PHÙ THỦY THƯƠNG HIỆU

MS. VŨ DIỆU THÚY

• Diễn giả hơn 50 hội thảo về kinh doanh và thương hiệu trên toàn quốc

• Giám đốc Nik Academy giảng dạy hơn 10000 học viên trong các khóa học về kinh doanh, thương hiệu cá nhân, phát triển bản thân

• Chủ tịch CLB phụ nữ khởi nghiệp, phó chủ tịch CLB TRV Việt Nam CLB ( Tony Robbins Việt Nam)

• CEO công ty Nik Group gồm các ngành: Xăng dầu, thương mại và dịch vụ, thẩm mỹ, đào tạo

DIỄN GIẢ

Check-in – Ổn định chương trình

09:00 - 09:10

Mở màn và Giới thiệu diễn giả

Bài phát biểu của Mr. Hưng về nền tảng A-Creator: “Xu hướng xây dựng thương hiệu và tiếp thị mới”

09:10 - 09:30

09:30 - 10:00

Chia sẻ Case Study brand Vinfast

Phần chia sẻ từ Ms. Vũ Diệu Thúy: “Vai trò của Creator đối với việc branding trên thị trường”

10:00 - 10:30

Panel Talk: “Xây dựng iconic brand với đòn bẩy từ cộng đồng tỷ view”

10:30 - 11:15

12:00

Khách mời ra về, kết thúc sự kiện

Cảm ơn khách mời và thông báo các hoạt động tiếp theo trong chuỗi sự kiện Global Summit

11:15 - 11:30

Khách mời giao lưu, trao đổi và tham gia tiệc nhẹ

11:30 - 12:00

08:30 - 09:00

AGENDA

SỰ KIỆN

FAQs

Sau khi đăng ký thành công, Ban tổ chức sẽ gửi tới bạn email xác nhận đăng ký thành công đi kèm thông tin chi tiết của buổi hội thảo. Bạn hãy lưu ý email và kiểm tra cả kênh “Spam” nhé.
Làm sao để tôi biết mình đã chính thức đăng ký thành công tham dự buổi hội thảo?
Có. Hội thảo “XÂY DỰNG ICONIC BRAND VỚI ĐÒN BẨY TỪ CỘNG ĐỒNG TỶ VIEW” sẽ được livestream trực tiếp trên kênh fanpage ACCESSTRADE Vietnam.
Tôi có thể tham gia hội thảo trên kênh trực tuyến được không
Dành cho những người làm thương hiệu, những nhà sáng tạo nội dung, và cả những người có quan tâm tới sáng tạo nội dung và marketing.
Seminar dành cho những ai?
Theo Douglas B. Holt, tác giả cuốn “How brands become icons”, thương hiệu biểu tượng văn hóa là thương hiệu tạo ra được một trào lưu văn hóa, một lỗi sống hay giải quyết được mâu thuẫn văn hóa của xã hội. Thương hiệu được coi là một biểu tượng văn hóa khi được thừa nhận và gây ảnh hưởng sâu rộng đối với một thành phần giai cấp nhất định của xã hội.
Iconic Brand là gì?
Seminar sẽ diễn ra tại tòa nhà Petrowaco
Thời gian: 9:00 - 11:30. 12/07/2024
Địa chỉ: Tầng 7, 97 - 99 Láng Hạ, Hà Nội. 
Thời gian và địa điểm diễn ra buổi hội thảo?
Người tham dự có thể tham gia hội thảo miễn phí. Ban tổ chức sẽ không thu phí tham dự của bất kỳ người tham dự nào.
Tôi có phải trả phí khi tham gia seminar không?

Chúng ta đang sống trong một thời đại
nơi nội dung số có thể đem về cơ ngơi bạc tỷ. 

Bạn đã sẵn sàng để khám phá bí quyết tỷ view chưa?

00
00
00
00

THỜI GIAN ĐĂNG KÝ CHỈ CÒN...

Tải App ACCESSTRADE

Liên hệ

Tầng 7, số 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

02466622447

support@accesstrade.vn

130-132 Hồng Hà, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

© 2023 ACCESSTRADE a product of INTERSPACE VIETNAM. All rights reserved.