Năm 2021 là một năm “điên rồ” đối với các thương hiệu với đủ các vấn đề về xảy đến, từ bán lẻ đến thương mại điện tử, từ B2B đến B2C, các chủ doanh nghiệp và người làm marketing đang phải đánh giá lại và thay đổi chiến lược sao cho phù hợp với bối cảnh mới khi hành vi của người tiêu dùng đã thay đổi. 2022 vẫn tiếp tục là năm hậu Covid-19, những người làm marketing cần lưu ý gì khi lập kế hoạch trong một thế giới đang thay đổi nhanh chóng.
Vậy bạn đã có trong tay đầy đủ “vũ khi” để xây dựng một chiến lược Marketing chắc thắng năm 2022 chưa?
Các chiến lược marketing của doanh nghiệp thường bao gồm:
- Định vị giá trị thương hiệu
- Thông điệp chính của doanh nghiệp
- Dữ liệu khách hàng
- Phương pháp đúng và phù hợp để thực hiện
- Chiến lược Marketing vững chắc giúp doanh nghiệp kiểm soát chặt chẽ chi tiêu, xây dựng thương hiệu nền tảng từ những viên gạch đầu tiên.
Trong webinar lần này của Insider, Các chuyên gia Chiến lược Marketing & Sale đến từ Shopee, TikTok, ACCESSTRADE, PMAX, Insider sẽ mang đến playbook kế hoạch marketing để áp dụng và thành công.